วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

หัวกระสุนปริศนาตกในห้องน้ำร้านอาหารตามสั่ง ที่พังงา

พบหัวกระสุนปริศนาตกในห้องน้ำร้านอาหารตามสั่ง ทำให้หลังคาทะลุโชคดีไม่มีใครบาดเจ็บวอนผู้ครอบครองปืนอย่าสนุกจนเกินเหตุหากพลาดพลั้งอาจทำให้คนไม่รู้เรื่องเสียชีวิต


นางจินตนา ถี่ถ้วน อายุ ๕๑ ปี แม่ครัวเจ้าของร้านแต๋วโภชนาจำหน่ายอาหารตามสั่ง อยู่บ้านเลขที่ ๘ ซอยประชุมมงคล ตำบลท้ายช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน ได้นำหัวกระสุนปืนขนาด ๙ มม.ที่บริเวณปลายเป็นตะกั่วส่วนท้ายเป็นทองแดงยาวประมาณ ๕ เซนติเมตร โชว์ให้ดูหลังจากพบหัวกระสุนภายในห้องน้ำ โดยตกลงมาจากด้านบนจนทำให้กระเบื้องหลังคาเป็นรูโหว่ ทราบว่าหัวกระสุนดังกล่าวตกลงในช่วงคืนวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ คาดว่ามีการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ จากนั้นหัวกระสุนได้พุ่งตกลงมาด้วยความแรงและเร็วทำให้หลังคาทะลุและดังสนั่น ซึ่งพนักงานในร้านที่เป็นผู้หญิงจำนวน ๒ คน ที่นอนตกใจแต่ยังคิดว่าเป็นพรุที่มีการจุดมากในคืนดังกล่าว จนกระทั่งมาเข้าห้องน้ำจึงพบว่าเป็นหัวกระสุนปืนที่ตกลงมา

นางสุจินต์ หนูงามแป้น อายุ ๕๕ ปี เจ้าของร้านจำหน่ายของชำที่บ้านติดกับร้านแต๋วโภชนา เลขที่ ๖ ซอยประชุมมงคล เขตเทศบาลเมืองพังงา ซึ่งได้ยินเสียงในคืนเกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ในคืนเกิดเหตุเป็นคืนที่มีการจุดพรุฉลองเทศกาลปีใหม่มีเสียงดังจนในบริเวณบ้านรู้สึกสะเทือนไปด้วยแต่ไม่รู้ว่ามีหัวกระสุนตกลงมาตอนไหนเพราะเสียงดังมากในช่วงคืนดังกล่าวและมีรู้ว่ามีหัวกระสุนตกลงมาในบริเวณใกล้เคียงกับบ้านของตนเองเมื่อทราบก็ตกใจจนถึงตอนนี้ก็ยังกลัวอยู่ว่าซักวันอาจจะตกใส่หลังคาบ้านของตนเองก็เป็นไปได้.......

ส่วนนางจินตนา ถี่ถ้วน อายุ ๕๑ ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุตนเองไม่ได้นอนอยู่ที่ร้านมีเพียงพนักงานในร้านจำนวน ๒ คน ที่นอนอยู่ภายในซึ่งในคืนนั้นพนักงานในร้านบอกว่าได้ยินเสียงพรุเสียงดังมากแต่ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรจนพนักงานได้เข้าห้องน้ำพบหัวกระสุนตกอยู่ภายในห้องน้ำเมื่อมองขึ้นไปพบหลังคาเป็นรูกว้างมากจึงคิดว่าในคืนปีใหม่มีคนยิงปืนขึ้นฟ้าอย่างแน่นอนและหัวกระสุนได้ตกลงมาในร้านจึงขอร้องว่าผู้ที่คิดจะสนุกก็ควรให้อยู่ในขอบเขตไม่ควรที่จะยิงปืนขึ้นฟ้าเนื่องจากเวลากระสุนตกลงมาเป็นอันตรายต่อชีวิตของคนในพื้นที่ได้ฉะนั้นเวลาทำอะไรก็ควรให้คำนึงถึงคนอื่นบ้าง......

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป