วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

๓ วัยรุ่นตุ๋นขึ้นเงินล็อตเตอรี่ ๒ รายในเขตเทศบาลเมืองตะกั่วป่าได้เงินกว่า ๑ แสนบาท

๓ วัยรุ่นตุ๋นขึ้นเงินล็อตเตอรี่ ๒ รายในเขตเทศบาลเมืองตะกั่วป่าได้เงินกว่า ๑ แสนบาท หลังตรวจสอบเป็นล๊อตเตอรี่ปลอม แจ้งเตือนเจ้าของร้านระวัง


พ.ต.ต.สราวุธ สูงสง่า สารวัตรเวรสภ.ตะกั่วป่า รับแจ้งจากน.ส.นวลจันทร์ สุทธินากร อายุ ๔๒ ปี บ้านเลขที่ ๑๐๗ ถนนศรีเมือง ในเขตเทศบาลเมืองตะกั่วป่า จ.พังงา เจ้าของร้าน ไทยนิยมจำหน่วยล็อตเตอรี่ และนายพิษณุพงศ์ หวังขาว อายุ ๖๘ ปี บ้านเลขที่ ๘๐ ในเขตเทศบาลเมืองตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายล็อตเตอรี่ไม่มีชื่อร้าน เมื่อเวลา ๑๘.๓๐ น. วันที่ ๓ มกราคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมาว่า มีชายวันรุ่น ๓ คนอายุระหว่าง ๒๐-๒๕ ปี สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินทั้ง ๓ คน สวมเสื้อยืดสีขาวคาดดำ ดูลักษณะเหมือนนักศึกษา ซึ่งน.ส.นวลจันทร์ แจ้งว่าทั้ง ๓ คนได้นำล็อตเตอรี่ หมายเลข ๔๑๕๗๒๗ เป็นของงวดประจำวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๓ ซึ่งอ้างว่าถูกรางวัลที่ ๕ มาขอรับเงินจำนวน ๕ คู่ ๑๐ ใบ เป็นเงิน ๙ หมื่นบาทเศษ ไป จากนั้นทั้งสามคนได้พากันเดินไปยังร้านของนายพิษณุพงศ์ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน นำล็อตเตอร์รี่ หมายเลข ๖๕๒๙๓๓ ซึ่งเป็นของงวดประจำวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๓ เช่นเดียวกันจำนวน ๕ คู่ ๑๐ ใบ มาขอขึ้นเงินได้ไปร่วม ๒ หมื่นบาท

หลังจากที่ตรวจสอบล็อตเตอร์รี่อีกครั้งหนึ่งพบว่าเป็นของปลอม จึงเดินไปดูที่ร้านของนายพิษณุพงศ์ ซึ่งปรากฏว่าเป็นล็อตเตอรี่ปลอมเช่นเดียวกันได้พากันมาแจ้งความดังกล่าว และแจ้งเตือนเจ้าของร้านขายลอตเตอรี่ระมัดระวังแก็งค์ดังกล่าว

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป