วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงาจัดประชุมคณะอนุกรรมการ

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงาจัดประชุมคณะอนุกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์จังหวัดพังงา


สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงาได้จัดประชุมคณะอนุกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์จังหวัดพังงา โดยมีนายวรพจน์ รัฐสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเป็นประธานในการประชุม เมื่อวันพุธที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๔ เวลา ๑๐,๐๐ น. ที่ผ่านมา

การประชุมคณะอนุกรรมการ เป็นการประชุมครั้งที่ ๑/๒๕๕๔ ซึ่งประกอบด้วยอนุกรรมการจากส่วนราชการและองค์กรต่างๆที่เกี่ยวข้อง จำนวน ๒๒ คน เพื่อทำหน้าที่ในการอำนวยการ สั่งการ กำกับดูแล ติดตามการดำเนินงาน ดำเนินการโดยคณะทำงานทีมสหวิชาชีพ รวมทั้งแต่งตั้งคณะทำงานและดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้ตามความเหมาะสมเพื่อป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ในจังหวัดพังงา

สำหรับสาระสำคัญในการประชุมในวันนี้ประกอบด้วย๑. สรุปรายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์จังหวัดพังงา ( ศปคม.จ.พง. ) ตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม ๒๕๕๓ใน กรณีที่ 1 การขอรับความช่วยเหลือ จำนวน ๓ ราย กรณีที่ ๒ รับแจ้งเหตุคนหาย จำนวน ๔ ราย๒. พิจารณาแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์จังหวัดพังงา ประจำปีพ.ศ. ๒๕๕๔

๓. พิจารณาโครงการขอรับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์

โดยมติที่ประชุมได้เห็นชอบให้ที่ทำการปกครองจังหวัดพังงา ได้เสนอโครงการจัดระเบียบสังคม เพื่อขอรับเงินสนับสนุนกองทุนเพื่อการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ต่อไป

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป