วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รถตำรวจติดตามคณะเด็จพี่ แหกโค้งพังยับเยิน ดาบตำรวจพลขับสลบ


        เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อรุณ โสภาการ พนักงานสอบสวนเวร เฉพาะตำรวจตั้งแต่ระดับสารวัตรขึ้นไปที่ต้องการโยกย้ายตำแหน่ง  อย้าโกบ(ดีเจ.บังดำ)หอมรสกล้า สภ.เมืองพังงา รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะตราโล่ห์แหกโค้งคนขับสลบ จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กูภัยโพธิธรรมประพาส ที่เกิดเหตุคือบนถนนเพชรเกษมขาเข้าตัวเมืองพังงาก่อนถึงสำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยางจังหวัดพังงา ม.3 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา พบรถยนต์กระบะ 4 ประตุ ยี่ห้ออีซูซุ ตราโล่ห์ หมายเลขทะเบียน ชผ 1377 กทม. สภาพรถหงายท้องเสียหายยับเยินทั้งคัน โดยมี ดต.วิรัตน์ ดำคงชู เป็นพลขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนสลบและมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพังงาแล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ดต.วิรัตน์ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ขับรถยนต์สายตรวจของสภ.เมืองพังงาเข้าร่วมขบวนอารักขา นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยที่เดินทางมาร่วมพิธีปิดการแข่งขันเรือยาวประเพณีของ อบต.เกาะปันหยี และล่าสุดคนขับยังไม่รู้สึกตัว คาดว่าโรงพยาบาลพังงาจะส่งตัวไปรักษาด่วนที่จังหวัดภุเก็ต
          เป็นที่น่าสังเกตว่า เวลาโฆษกพรรคเพื่อไทยซึ่งเดินทางมาจังหวัดพังงาบ่อยมาก เวลาไปไหนจะมีคณะตำรวจจากหลายสถานีที่ทิ้งงานในสถานีมาคอยติดตามอารักขา เป็นจำนวนมาก

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:22

    ไม่มีใครเอาช่วยเหลือเยียวยาเลยที่บอกว่านายพร้อมพงษ์ไห้เงินช่วยเหลือมา50000บาทไม่เป็นความจริงเลยเพราะทางญาติไม่ได้รับเงินช่วยเหลือทางใครเหลือสักคนเดียวตอนนี้ดต วิรัตน์ ดำคงชู ยังไม่รู้สึกตัวเลยไม่มีใครไห้ความช่วยเหลืออะไรเลยค่ะ

    ตอบลบ

ความคิดเห็นทั่วไป