วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงาจัด การแข่งขันกีฬาเปตองเฉลิมพระเกียรติฯ


ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงาจัด การแข่งขันกีฬาเปตองเฉลิมพระเกียรติฯพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุ ๘๓ พรรษา

นายเสมา วนะสิทธิ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงาประธานเปิดการแข่งขันกีฬาเปตองเฉลิมพระเกียรติเทิดไท้องค์ราชัน ๘๓ พรรษา จังหวัดพังงา ณ สนามกีฬาสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา เมื่อเวลา ๐๙.๐๐ น. วันที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๕๔ น. ณ สนามเปตอง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา เพื่อถวายความจงรักภักดีและเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุครบ ๘๓ พรรษา รวมถึงส่งเสริมให้ข้าราชการ นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ได้ออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพพลานามัยเป็นสังคมแห่งการมีสุขภาพที่ดี และเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่อไป

ในการจัดกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ มีหน่วยงานภาครัฐส่งตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันกว่า ๒๐ ทีม โดยแบ่งเป็นทีมผสมทีมละ ๓ คน มีการแบ่งสายการแข่งขันเป็นสองสาย คือสายเอ สายบี และทีมที่เข้ารอบเพื่อชิงด้วยรางวัล ซึ่งมีทั้งหมดจำนวน ๓ รางวัล คือ รางวัลชนะเลิศ ๑ รางวัล รางวัลรองชนะเลิศที่ ๑ และรางวัลรองชนะเลิศที่ ๒

บรรยากาศในการแข่งขันฯ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันต่างได้รับความสนุกสนาน การจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเปตองในครั้งนี้ ยังจะเป็นฐานสำคัญในการจัดการแข่งขันกีฬาเปตองเพื่อขยายเครือข่าย และสายสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานต่อหน่วยงานด้วยกันเป็นสำคัญในครั้งต่อไปอีกด้วย

ส่วนผลการแข่งขันรางวัลชนะเลิศ ๑ รางวัล คือ ทีมโรงพยาบาลพังงา เอ รางวัลรองชนะเลิศที่ ๑ คือทีมโรงพยาบาลพังงา บี และรางวัลรองชนะเลิศที่ ๒ คือทีมธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาพังงา

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

1 ความคิดเห็น:

  1. สระว่ายน้ำศูนย์พละพังงา...ผู้ปกครองทีมว่ายน้ำครูกิ่ง ครูแอนโวยวายกับครูเอิบเพราะเรื่องว่ายน้ำ...เข้าไปวุ่นวายมากเกินไปรึป่าว...โค้ชเค้าจัดการกันเองได้ หรือว่าครูกิ่ง ครูแอนชอบแบบน้าน...

    ตอบลบ

ความคิดเห็นทั่วไป