วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดโครงการช่วยเหลืออุปกรณ์การเรียนการสอนแก่โรงเรียนบ้านเกาะนก อำเภอท้ายเหมือง

คณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มอบอุปกรณ์ และสื่อการเรียนการสอน ที่โรงเรียนบ้านเกาะนก ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงาโดยมีนายอดิศร เกียรติโชควิวัฒน์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและครอบครัว รวมถึงเหล่าครูนักเรียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายอารยัน คงชม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเกาะนก กล่าวว่าทางโรงเรียนเปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ๑ ถึง ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ โดยมีจำนวนนักเรียนทั้งหมด ๘๕ คน ซึ่งเป็นลูกหลานชาวมอแกนกว่าร้อยละ ๗๐ และเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณะคณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่ได้ให้ความช่วยเหลือด้านอุปกรณ์การเรียนการสอน

ด้านผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวถึงโครงการดังกล่าวว่า คณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ร่วมกันจัดทำกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ให้ความสำคัญด้านการศึกษา ด้วยการช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนในชนบท เพื่อเป็นการปูพื้นฐานให้นักเรียน ได้อุดมไปด้วยปัญญาแห่งการเรียนรู้ และขอให้ครู นักเรียนได้ใช้สิ่งของที่นำมามอบให้อย่างคุ้มค่า

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา
-----------------------------------------------

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2554 เวลา 13:16

    ปรับ ปรุง แก้ ไข ด้วย เรื่อง ไฟ ตก ไฟ ดับ . . .เป็น บ่อย มาก ไม่ แก้ ไข สัก ที อ้าง โน่น อ้าง นี้ ตลอด . . .คอม เสีย หมด แล้ว

    ตอบลบ
  2. เนื่องจาก ไฟฟ้าแถว ม 8 ต ถ้ำ อ ตะกั่วทุ่ง จ พังงา ไฟฟ้าดับ ตั้งแต่เที่ยงตอนนี้ยังไม่มีใครมาดูแล รบกวนให้เจ้าหน้าที่ช่วยมาซ่อมด้วยครับ เนื่องจากมีหม้อแปลงระ้้เบิด ตอนนี้ชาวบ้านเดือดร้อนครับเพราะข้าวไม่ได้หุง ของในตู้เย็นเสีย คอมพัง รบกวนมาช่วยดูนะครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ

ความคิดเห็นทั่วไป