วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผลการตัดสินการประกวดโครงการยุวชนประกันภัย ประจำปี 2556 ซึ่งคณะกรรมการได้พิจารณาตัดสินผู้ที่ได้รับรางวัลประเภทโรงเรียนสถานศึกษาและนักเรียนด้วยความเป็นธรรมโปร่งใสตามหลักเกณฑ์ที่ ศปภ.กำหนด


   

วันที่ 17 กรกฎาคม 2556  เวลา 09.00 น.นายธนาศักดิ์ จันทร์ตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกัยภัยจังหวัดพังงา ร่วมกับคณะกรรมการที่มีนางเสาวภา ลิ่มศิลา คลังจังหวัดพังงาเป็นประธาน พิจารณาตัดสินการประกวดโครงการยุวชนประกันภัย ประจำปี 2556 ณ.ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพังงา
                   นายธนาศักดิ์ จันทร์ตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกัยภัยจังหวัดพังงา กล่าวว่า โครงการยุวชนประกันภัย เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีส่วยช่วยเหลือสังคมโดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ความรู้ ข่าวสารประกันภัยไปสู่ครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดในชุมชนให้ตระหนักและทราบถึงประโยชน์และความสำคัญของการประกันภัย รวมถึงการเรียกร้องสิทธิอย่างถูกต้องครบถ้วนตามกรมธรรม์ประกันภัย เป็นการฝึกการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ฝึกนิสัยให้รักการอ่าน เพื่อพัฒนากระบวนการคิด ฝึกการเป็นผู้นำและเรียนรู้การอยู่ร่วมในสังคมอย่างมีความสุข และที่สำคัญเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการประกันภัยให้กับนักเรียน ครู อาจารย์ในโรงเรียนสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาและอาชีวศึกษา
                 สำหรับผลงานที่ส่งเข้าประกวดแบ่งเป็น 4 ประเภท คือ1.ประเภท โรงเรียน/สถานศึกษาและครูอาจารย์ 2.ผลงานนักเรียนประเภทการแสดง 3.ผลงานนักเรียนประเภทเพลง 4.ผลงานนักเรียนประเภททอล์คโชว์
                 ส่วนผลการประกวดโครงการยุวชนประกันภัย ประจำปี 2556 ประเภท โรงเรียน/สถานศึกษาและครูอาจารย์ ชนะเลิศ ได้แก่ วิทยาลัยการอาชีพท้ายเหมือง รองชนะเลิศอันดับ ๑ได้แก่วิทยาลัยเทคนิคพังงา รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่โรงเรียนตะกั่วป่าเสนานุกูล ได้รับเงินรางวัล 13.000 บาท 8.000 บาท 6.000 บาท ตามลำดับ รางวัลผลงานนักเรียนประเภทเพลง ชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนตะกั่วป่าเสนานุกูล รองชนะเลิศอันดับ 1ได้แก่ วิทยาลัยการอาชีพท้ายเหมือง รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่โรงเรียนทับปุดวิทยา ได้รับเงินรางวัล 6.500 บาท 4.000 บาท 3.000 บาท ตามลำดับ รางวัลผลงานนักเรียนประเภทการแสดง ชนะเลิศ ได้แก่ วิทยาลัยการอาชีพท้ายเหมืองรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนทับปุดวิทยา รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่โรงเรียนตะกั่วป่าเสนานุกูล ได้รับเงินรางวัล6.5000 บาท 4.000 บาท 3.000 บาท ตามลำดับ และรางวัลผลงานนักเรียนประเภททอร์คโชว์ ชนะเลิศ ไม่มีผู้ได้รับรางวัล  รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วิทยาลัยการอาชีพท้ายเหมือง ได้รับเงินรางวัล 4.000 บาท 3.000 บาท ตามลำดับ ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในประเภทต่างๆจะส่งเข้าประกวดในระดับภาคต่อไป.

.....อย้าโกบ หอมรสกล้า รายงาน/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป