วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

พังงามอบเกียรติบัตรแก่ผู้ชนะการประกวดการประดับธงชาติประจำปี ๒๕๕๓


พังงามอบเกียรติบัตรแก่ผู้ชนะการประกวดการประดับธงชาติประจำปี ๒๕๕๓เพื่อรณรงค์ให้ตระหนักถึงความสำคัญของธงชาติไทย


นายธำรงค์ เจริญกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาได้มอบเกียรติบัตรแก่ผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดประดับธงชาติในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ณ ห้องประชุมองคืการบริหารส่วนจังหวัดพังงา

นางอุทัย พัฒนพิชัย วัมนธรรมจังหวัดพังงา กล่าวว่า ตามที่จังหวัดพังงา กำหนดจัดโครงการประกวดการประดับธงชาติ ประจำปี ๒๕๕๓ เพื่อรณรงค์การปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนชาวจังหวัดพังงาตระหนักถึงความสำคัญของธงชาติไทย สร้างความรู้สึกนิยม รักหวงแหน และภูมิใจในความเป็นชาติ กระตุ้นและปลุกกระแสความสามัคคี ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยให้มีการประดับธงชาติโดยพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ และเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการประดับธงชาติให้แพร่หลายและทั่วถึง โดยแบ่งการประกวดเป็น ๓ ประเภท คือ หน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป

สำหรับผลการตัดสินการประกวดประดับธงชาติมี ๓ ประเภท คือ-ประเภทหน่วยงานภาครัฐ ชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลบ้านเสนารังสรรค์ อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา-ประเภทหน่วยงานภาคเอกชน ชนะเลิศ ได้แก่ ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ชุมชนบางมรา - ตอตั้ง อำเภอตะกั่วป่า จังวัดพังงา-ประเภทประชาชนทั่วไป ชนะเลิศ ได้แก่ นายสุเมธ ศรีศักดิ์ อำเภอทับปุด จังหวัดพังงา

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป