วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

พังงาเปิดศูนย์อาชีวศึกษาร่วมด้วยช่วยประชาชนให้บริการตรวจสภาพรถทุกชนิด

พังงาเปิดศูนย์อาชีวศึกษาร่วมด้วยช่วยประชาชนให้บริการตรวจสภาพรถทุกชนิดให้กับประชาชนเพื่อลดอุบัติเหตุในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่


นายธำรงค์ เจริญกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดศูนย์อาชีวศึกษาร่วมด้วยช่วยประชาชน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.หจก.กัลปพฤกษ์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ นักศึกษาและประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายเมธีศิน สมอุ่นจารย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพังงา กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้ดำเนินโครงการอาชีวศึกษาร่วมด้วยช่วยประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ มาตั้งแต่ พ.ศ. ๒๕๔๖ ซึ่งผลการดำเนินงานที่ผ่านมาได้รับความชื่นชมและไว้วางใจจากประชาชนผู้ใช้บริการมาโดยตลอดก่อให้เกิดภาพพจน์ที่ดีต่อนักเรียน นักศึกษาและวิทยาลัยเทคนิคพังงา

สำหรับโครงการพิเศษและบริการชุมชนร่วมกับคณะครูนักเรียน นักศึกษา สาขาวิชาช่างยนต์ ได้ให้บริการตรวจสภาพรถทุกชนิดให้กับประชาชนเพื่อลดอุบัติเหตุในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ การดำเนินงานแบ่งเป็น ๒ ช่วง คือก่อนเทศกาล ระหว่าง ๘-๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ ให้บริการ เวลา ๐๘.๐๐-๑๖.๐๐ ณ เต้นท์หน้าวิทยาลัยเทคนิคพังงา ช่วงเทศกาล ระหว่างวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๕๓ ถึง ๔ มกราคม ๒๕๕๔ ให้บริการตลอด ๒๔ ชั่วโมง ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.หจก.กัลปพฤกษ์ อำเภอเมือง จังหวัดพังงา

ผลจากการปฏิบัติตามโครงการอาชีวศึกษาร่วมด้วยช่วยประชาชน ซึ่งทุกคนมีจิตอาสาช่วยบริการก่อให้เกิดประสบการณ์และทักษะวิชาชีพโดยตรง ตลอดทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชนและองค์กรในท้องถิ่นและเข้าใจภาพลักษณ์ของวิทยาลัยเทคนิคพังงามากยิ่งขึ้น

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป