วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาพร้อมส่วนราชการรับฟังนโยบายรองนายกรัฐมนตรี ผ่าน Video Conference System



ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาพร้อมส่วนราชการรับฟังนโยบายรองนายกรัฐมนตรี ผ่าน Video Conference System โดยเฝ้าระวังการชุมนุม การแก้ปัญหายาเสพติด และปัญหาหนี้นอกระบบ


นายเยี่ยมสุริยา พาลุสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมส่วนราชการ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมกระทรวงมหาดไทยประจำเดือนพฤษภาคม ๒๕๕๓ ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนท์ เมื่อเวลา ๑๐.๐๐ น. วันที่ ๑๒ พ.ค. ๕๓ ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดพังงา โดยมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว. มหาดไทย นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รมช.มหาดไทย นายมานิต วัฒนเสน ปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมให้นโยบาย

ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวภายหลังการประชุมว่า ทางรองนายกรัฐมนตรีได้มีการสั่งการให้เฝ้าระวังการชุมนุมและความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นจากกลุ่มที่กำลังชุมนุมที่กรุงเทพมหานครหรือกลุ่มอื่น ๆ นอกจากนี้การประชุมยังได้มีการเร่งรัดการดำเนินการเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดตามยุทธศาสตร์ ๕ รั้วของรัฐบาล ทั้งเรื่องการป้องกันและปราบปราม เพื่อลดการระบาดของยาเสพติดโดยเฉพาะโครงการหมู่บ้านสีขาว ตามปฏิบัติการ Clean&seal ดำเนินการให้เห็นผลเป็นรูปธรรม ส่วนเรื่องการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบให้แต่ละจังหวัดเร่งดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนและให้มีการรายงานมายังกระทรวงมหาดไทยด้วย

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป