วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อบจ.พังงา ประชุมจัดทำยุทธศาสตร์การพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันและสามารถตอบสนองความต้องการ ของประชาชนได้



เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 เมื่อเวลา 09.30 น องค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำยุทธศาสตร์การพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดพังงา  (พ.ศ 2557-2559   โดยมีนายชัยวัฒน์  ศิรินุพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธาน ณ ห้องประชุมโรงแรมพังงา เบย์ รีสอร์ท อ.เมือง จ.พังงา มีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 153  คน
        นายบำรุง  ปียนามวาณิช  นายก อบจ.พังงา กล่าวว่า  องค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาในฐานะหน่วยงานประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับจังหวัด ได้จัดการประชุมฯในวันนี้  ก็เพี่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ภาคีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้มีส่วนร่วมในการจัดทำ แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  เพื่อให้การพัฒนาท้องถิ่นในเขตจังหวัดเป็นไปในทิศทางเดียวกันและสอดคล้องกับปัญหาความต้องการของประชาชนในท้องถิ่น  เมื่อจบการประชุมฯ องค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดพังงาและภาคีผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จะมีแผน ยุทธศาสตร์การพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เชื่อมโยงซึ่งกันและกัน เกิดการบูรนาการ อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการ ของประชาชนในจังหวัดได้
        สำหรับผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย สมาชิกสภาท้องถิ่น คณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการในจังหวัด นายอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้แทนสำนักงานพัฒนา เศรษฐกิจและสังคมภาคใต้ องค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ องค์กรภาคประชาชน หอการค้าจังหวัด สภาอุตสาหกรรมจังหวัด ภาคธุรกิจเอกชน สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาฯ และภาคส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

รายงานโดย..อย้าโกบ หอมรสกลา 0801480403


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป