วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เก๋งซิ่งชนเฒ่าวัย 62 ขณะข้ามถนนดับคาที่ก่อนหลบหนี



เกิดเหตุรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนเฒ่าวัย 62 ปี ดับคาที่ หลังข้ามถนนไปซื้อของที่ร้านขายของชำ บนถนนสายพังงา-ทับปุด ส่วนรถเก๋งซิ่งหนีความผิด เจ้าหน้าตำรวจติดตามไล่ลามาดำเนินคดีแล้ว 
      
       เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 13 พ.ค.56 ร.ต.ท.ดุสิต ผ่องพันธ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิตคาที่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจทางหลวงพังงา ที่เกิดเหตุบนถนนสายทับปุด-พังงา ขาเข้าตัวเมืองพังงาก่อนถึงสำนักงานเทศบาลตำบลบางเตย บ้านเขาเฒ่า ม.3 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา พบศพนายเนตร หอมหวน อายุ 62 ปี อาชีพรับจ้าง นอนตายอยู่ใกล้กับเกาะกลางถนน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดสีแดง มีเลือดไหลที่ศีรษะ มือซ้ายกำที่ปัดน้ำฝนไว้แน่น ศพอยู่ห่างจากจุดที่โดนชนเกือบ 30 เมตร
      
       จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายกลับมาจากร้านขายของชำบริเวณทางเข้าบ้านเกาะเคี่ยม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ขณะที่ผู้ตายกำลังเดินข้ามถนนเพื่อกลับไปยังบ้านของตัวเอง ได้มีรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กจ 1776 นครศรีธรรมราช ไม่ทราบสีและยี่ห้อ วิ่งมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าเต็มๆ และคาดว่าคนตายติดอยู่บนกระโปรงรถ และมาเบรกรถให้ตกลงจากรถก่อนจะขับหลบหนีไปทางเข้าตัวเมืองพังงา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านสกัดทุกเส้นทางแล้ว คาดว่าจะติดตามได้โดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป