วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

อบต.บ่อแสนจัด.งานวันบัญฑิตน้อย อบต.บ่อแสน...ข่าวพังงา..27 มีนาคม 57

อบต.บ่อแสนจัด.งานวันบัญฑิตน้อย อบต.บ่อแสน...



เมื่อเวลา 09.30.น วันที่ 27 มีนาคม 2557 ณ.อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนบ้านบ่อนแสน อ.ทับปุด จ.พังงา โดยมีนาสมโภชน์ โอทองนายอำเภอทับปุดเดินท่างมาเป็นประธานเปิด การศึกษาประถมวัยในศูนย์เด็กเล็ก เป็นการวางรากฐานพัฒนานาการด้านต่างๆให้แก้เยาว์ชนในระดับแรก ถือเป็นบทบาทและหน้าที่อันสำคัญขององค์กรปกครองส่นท้องถิ่นในการให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้พวกเขาได้รับการพัฒนาด้านต่างๆ เด็กทุกควรได้รับการพัฒนาด้านต่างๆควบคู่กันไป ในทุกๆด้าน การจัดงานวันบัณฑิตน้อยนั้นถือเป็นความจำเป็นเพราะถือเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่เด็กๆกับความสำเร็จที่ได้รับ ซึ้งถือเป็นแรงกระตุ้นที่ดีในการเรียนรู้ และพัฒนาที่ดีในอนาคตต่อไป..
ด้านนายสมพร โบบทอง นายกองค์การบริส่วนตำบลบ่อแสนกล่าวว่า ตนเองและทีมบริหารส่วนตำบลบ่อแสนยินดีจัดสรรงบประมาลงมาสนับสนุนอย่างเต็มที่ ขอให้พี่น้องชาวตำบลบ่อแสนสบายใจได้

อย้าโกบ(ดีเจ.บังดำ)หอมรสกล้า....รายงาน
--------------------------------------------------------------------------------------
ทะเลพังงา ความงดงามแห่งธรรมชาติ
ผืนฝั่งทะเลอันดามันของไทยรายล้อมผืนดินที่มีพื้นที่รวมกันยาวเท่า จ. พังงาเป็นที่ตั้งของสถานที่หรือชายหาดชื่อดังอย่าง เกาะสิมิลัน เกาะตาชัย อ่าวพังงา เกาะเจมส์บอนด์ เกาะปันหยี เกาะสุรินทร์ เกาะไข่ ชายหาดเขาหลัก เกาะยาวน้อย เกาะยาวใหญ่ และยังมีอีกหลากหลายความน่าสนใจที่รอให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสบรรยากาศอันงดงามบนทมี่แห่งนี้
ทัศนียภาพที่ไกลสุดลูกหูลูกตามีเพียงเส้นขอบฟ้าที่กั้นผืนน้ำและท้องฟ้าไว้ที่ห้องนี้ หนึ่งใน อุทยานที่ 918kiss ขอแนะนำคือ หมู่เกาะสิมิลัน จากระดับน้ำทะเลป่านกลางกับทางเดินขึ้นเขาไปต้องปีนป่ายกับหินปูบางช่วงซึ่งจะจุดชมวิวที่งดงามนอกเหนือจากการดำน้ำชมปะการัง บางช่วงจะมีจุดชมวิวให้พักเหนื่อยและชื่นชมกับทิวทัศน์เป็นระยะตามเส้นทางและหากโคดีอาจจะพบกับบรรดาแว่นถิ่นใต้ที่จะออกมาอวดโฉมในบางครั้ง
อีกหนึ่งที่นักท่องเที่ยวยอดนิยมในหมูเกาะสิมิลันหรือลากูนที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำทะเลจนทำให้เกิดเป็นโพรงด้านในและเกิดการยุบตัวของหินปูนด้านบนลงมาซึ่งในนั้นจะมีจุดชมวิวให้นักท่องเที่ยวได้ชมวิวทัศน์หินปูนขนาดใหญ่ที่มีต้นไม้ขัยวชอุ่มขึ้นปกคลุมรายล้อมน้ำทะเลสีเขียวมรกตนี้ไว้ดั่งเพชรงามเม็ดหนึ่งของธรรมชาติ

อีกอย่างท้องทะเล ภูเขา และ ทัศนียภาพของ จ.พังงา ถือเป็นภาพแห่งความประทัพใจที่ล้ำคากับการชื่นชมทิวทัศน์ในมุมสูงและเป็นจุดที่เห็นเครื่องของสายการบินต่างๆบินแล่นข้ามหัวหลายมักนิยามในการออกเดินทางที่ต่างกันบ้างก็ออกเดินทางในบางสิ่งหรือเพิ่มเติมเต็มอะไรสักอย่างแต่ว่าจะนิยามว่าอย่างไรการออกเดินทางจะสร้างประสบการณ์ใหม่กับผู้ที่ออกเดินทางเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป