วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พบศพชายนิรนามถูกคลื่นซัดเกยหาดบ้านนอกนา จ.พังงา



พบศพชายนิรนาม ผิวดำแดง สูง 160 - 170 ซม. ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ถูกคลื่นซัดเกยชายหาดบ้านนอกนา ต.เกาะคอเขา อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ด้านเจ้าหน้าที่เผย ไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรมและเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วัน
      
       เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 ก.ค.56 ร.ต.ท.โชคดี แสงมณี พงส.สภ.ตะกั่วป่า พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนถูกคลื่นซัดลอยน้ำมาขึ้นริมชายหาด บริเวณบ้านนอกนา หมู่ 2 ต.เกาะคอเขา อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
      
       ที่เกิดเหตุอยู่ริมชายหาดเจ้าหน้าที่พบร่างชายนอนหงายหน้าขึ้น ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 - 170 เซนติเมตร สวมกางเกงในสีเขียว ร่างกายส่วนบนเน่าเปื่อย เหลือแต่หัวกะโหลก ทางแพทย์โรงพยาบาลตะกั่วป่า ได้ชันสูติตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่พบหลักฐานหรือเอกสารใดๆคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพไปฝั่งไว้ที่สุสานสึนามิบ้านบางมรวน
      
       จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะจมน้ำเสียชีวิตแล้วถูกคลื่นซัดมาเกยอยู่ชายหาดบ้านนอกนา ไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรม อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้ลงบันทึกประจำวัน ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายและจะนำศพไปฝั่งไว้ที่สุสานสึนามิบ้านบางมรวน เพื่อรอญาติมารับศพต่อไป


ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป