วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ลงพื้นที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดพังงา




เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 นายบำรุง ปิยนามวาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนประชาชนและติดตามแก้ไขสถานการณ์ที่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยจากการที่ฝนได้ตกหนักติดต่อกันต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2556 โดยเฉพาะในคืนวันที่ 3 กรกฎาคม 2556  ฝนได้ตกตลอดทั้งคืนทำให้น้ำไหลท่วมพื้นที่หมู่ที่ 1,หมู่ที่ 2, หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งมะพร้าว และหมู่ที่ 6 ตำบล  ลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา โดยเฉพาะพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งมะพร้าวได้เกิดดินสไลด์บริเวณเขาหลังวัดทุ่งมะพร้าว ทำให้สวนยางพาราและสวนปาล์มของชาวบ้านเกิดความเสียหาย และพื้นที่หมู่ที่ 6   บ้านดอนจันทร์ ตำบลลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เกิดดินสไลด์ลงมาทับบ้านเรือนประชาชน ทำให้มีผู้เสียชีวิต ๑ ราย ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาได้ให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินโดยได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น เป็นเงิน 3.000บาท
         นอกจากนั้นในจังหวัดพังงายังมีพื้นที่ประสบอุทกภัยอีกหลายอำเภอ ได้แก่อำเภอตะกั่วป่า อำเภอเมืองพังงา อำเภอกะปง ซึ่งนายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพังงา     ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในอำเภอท้ายเหมือง ในส่วนของคณะผู้บริหารองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดพังงา นายอรรถพล ไตรศรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ได้ลงพื้นที่อำเภอ   ท้ายเหมือง นายนพดล พิศาลวีรวงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ลงพื้นที่อำเภอตะกั่วป่า นายธราธิป ทองเจิม นางพรดารา ประมูลทรัพย์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ลงพื้นที่อำเภอเมืองพังงา และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาในแต่ละพื้นที่ได้เดินทางไปช่วยเหลือประชาชน รวมทั้งสำรวจความเสียหายเพื่อแก้ไขปัญหาและให้การช่วยเหลือต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป