วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

จังหวัดพังงา ผ่านการคัดสรรจากคณะกรรมการระดับประเทศ ๑๑๗ผลิตภัณฑ์ พร้อมโชว์ในงาน OTOP CITY เมืองทองธานี ๑๘-๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ นี้


นางปราณี รัตนประยูร พัฒนาการจังหวัดพังงา กล่าวว่า สำหรับปีใหม่ ๒๕๕๔ ที่จะถึงนี้ทาง พัฒนาชุมชนจังหวัดพังงาร่วมกับเครือข่าย OTOP จังหวัดพังงาได้จัดทำกระเช้าของขวัญ OTOP ขึ้น เพื่อเป็นการรณรงค์สนับสนุนสินค้าโอท๊อปในจังหวัดพังงาให้เป็นทั้งของขวัญและของฝากในปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยมีสโลแกนว่า “ กินใช้ของไทย ถูกใจผู้ให้ ภูมิใจผู้รับ ”ดังนั้นขอเชิญชวนคนในจังหวัดและนักท่องเที่ยวซื้อสินค้าโอท๊อปเพื่อเป็นทั้งของขวัญของฝาก ซึ่งมีราคาตั้งแต่ ๕๐๐,๗๐๐และ ๑,๐๐๐บาท สนใจสามารถจองสินค้าได้และมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่สามารถใช้ในโอกาสต่างๆได้อีก เช่น ขึ้นบ้านใหม่ หรือมอบแก่บุคคลที่เคารพรัก เช่นดอกไม้ใบยาง แจกันดอกไม้ใบยาง และงวงตาล ซึ่งจะมีการรับประกาศดาวสินค้าโอท๊อปที่ผ่านคณะกรรมการคัดสรรสินค้า OTOP แล้วจำนวน ๑๑๗ ผลิตภัณฑ์ที่โรงแรมภูงาธานี ในวันที่ ๓ ธันวาคมนี้

สำหรับสินค้า OTOP พังงาแบ่งเป็นระดับ ๕ ดาว ๙ ผลิตภัณฑ์ ๔ ดาว ๕๓ ผลิตภัณฑ์ ๓ ดาว ๓๙ ผลิตภัณฑ์ ๒ ดาว ๑๕ ผลิตภัณฑ์ ๑ ดาว ๓ผลิตภัณฑ์ จากผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ในส่วนของงาน OTOP CITY ที่ IMPACT เมืองทองธานี ช่วงวันที่ ๑๘-๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ นี้ ซึ่งทางสำนักนายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้กรมการพัฒนาชุมชนเป็นผู้จัดกิจกรรม สินค้าโอท๊อปจากทั่วทุกภาค ในงานนี้จังหวัดพังงาจะนำผลิตภัณฑ์ ๕-๓ ดาวเข้าร่วมจำหน่ายด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าโอท๊อปจังหวัดพังงาสามารถโทรสอบถามได้ที่ Tel.๐๗๖-๔๑๓๖๘๒ ในวันและเวลาราชการ

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป