วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อบต.ตากแดด พังงา มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้งดเหล้าได้ตลอดช่วงเข้าพรรษา


องค์การบริหารส่วนตำบลตากแดดได้จัดทำพิธีปิดโครงการงดเหล้าเข้าพรรษา ประจำปี ๒๕๕๓ โดยมีนายศุภนนท์ ผลแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตากแดด และทีมบริหาร พร้อมด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องถิ่น ประชาชนผู้เข้าร่วมโครงการงดเหล้าเข้าพรรษา ปี ๒๕๕๓ จำนวน ๓๘ คน และเครือข่ายเหยื่อเมาไม่ขับจังหวัดพังงา เข้าร่วมในพิธีปิด ที่สถานีอนามัยตำบลตากแดด อำเภอเมือง จังหวัดพังงา

ภายในงานได้จัดให้มีการตรวจสุขภาพโดยเจ้าหน้าที่อนามัยตำบลตากแดด มีการบรรยายให้ความรู้เรื่องการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และผลกระทบต่อสุขภาพ โดยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา และมีการมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมโครงการที่สามารถงดเหล้าได้ตลอดช่วงเข้าพรรษาปี ๒๕๕๓

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตากแดด กล่าวถึงการจัดโครงการงดเหล้าเข้าพรรษา ประจำปี ๒๕๕๓ ว่า เนื่องด้วยกองทุนหลักประกันสุขภาพขององค์การบริหารส่วนตำบลตากแดด ร่วมกับชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลตากแดด ได้จัดทำโครงการงดเหล้าเข้าพรรษา ประจำปี ๒๕๕๓ ขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ตำบลตากแดด งดเหล้าในช่วงเข้าพรรษาและลดอัตราผู้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มีจำนวนน้อยลง รวมทั้งเป็นการเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนในตำบลตากแดดมาร่วมลงนามปฏิญาณตนงดเหล้าในช่วงเข้าพรรษา ซึ่งได้เริ่มโครงการเมื่อวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก :: เสรี นาวงศ์ ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป